วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558

บันทึกประจำวัน18 สิงหาคม 58

การจัดเอกสาร การประเมินสถานศึกษาพอเพียงได้รับผิดชอบด้านหลักสูตรและการจัดกิจกรรมการเรียนรู้  ( 4 องค์ประกอบ  14  ตัวบ่งชี้ ) 

สมาชิกกลุ่มได้ช่วยกันตรวจเอกสารในด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ การเรียงเอกสารตามตู้ ชั้น กล่องและแฟ้มเพื่อนำเอกสารที่ได้จัดตามตัวบ่งชี้     เพื่อสอดคล้องกับหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง การประยุทต์ใช้ตามมาตฐานการเรียนรู้     ในตัวบ่งชี้นี้จะมีเอกสารที่เกี่ยวข้อง เช่น แผนการสอน บันทึกพบกลุ่มของครู แฟ้มสะสมงานของผู้เรียนและรายงานโครงการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาขั้นพื้นฐานที่โยงถึงการนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเข้ามาเกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรม
1. หน่วยการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
2. การบูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่กิจกรรมการเรียนรู้
3. สื่อและแหล่งเรียนรู้เกี่ยวกับหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
4. การวัดและประเมินผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
          1.แผนการจัดการเรียนการสอน บันทึกการสอนและบันทึกผู้เรียน รายวิชาเศรษฐกิจพอเพียง 
          2.แผนการจัดการเรียนการสอน บันทึกการสอนและบันทึกผู้เรียน รายวิชาทักษะการเรียนรู้ 
 3.แผนการจัดการเรียนการสอน บันทึกการสอนและบันทึกผู้เรียน รายวิชา ภาษาอังกฤษเพื่อชีวิต        และสังคม 
          4.แผนการจัดการเรียนการสอน บันทึกการสอนและบันทึกผู้เรียน รายวิชาสังคมศึกษา 
          5.แผนการจัดการเรียนการสอน บันทึกการสอนและบันทึกผู้เรียน รายวิชาภาษาไทย 
         6.แผนการจัดการเรียนการสอน บันทึกการสอนและบันทึกผู้เรียน รายวิชา ช่องทางการเข้าสู่อาชีพ  
          7.แผนการจัดการเรียนการสอน บันทึกการสอนและบันทึกผู้เรียน รายวิชาเลือกวิชาบัญชีชาวบ้าน  
          8.แผนการจัดการเรียนการสอน บันทึกการสอนและบันทึกผู้เรียน รายวิชาเลือก วิชาคิดเป็นกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง   


 

2 ความคิดเห็น: